- CÔNG CỤ TÌM KIẾM -

THƯ VIỆN TỈNH ĐIỆN BIÊN

1/. Biz Coaching - Bí quyết trở thành người hùng trong lòng khách hàng / Adam Toporek ; Minh Nguyệt dịch. - H. : Hồng Đức, 2020. - 386tr. ; 24cm.

Tóm tắt: Cung cấp những bí quyết bán hàng gồm nhiều chiến lược, công cụ và chiến thuật được trình bày theo từng bước cụ thể để thực hành, đồng thời đưa ra các chiến thuật tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng giúp công việc kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn

▪ Từ khóa: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG | QUAN HỆ KHÁCH HÀNG | QUẢN LÍ | BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG

▪ Ký hiệu phân loại: 650.1 / B300Q

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30116440

» MARC

-----

2/. Biz coaching - Trạng thái mua hàng / JoeVitale ; Nguyễn Oanh dịch giả. - H. : Hồng Đức, 2020. - 258 tr. : Ảnh; 24 cm

Tóm tắt: Đề cập tới những chiến lược, chiến thuật, thông điệp kinh doanh để thuyết phục khách hàng bằng cách phân tích trạng thái tâm lý, cảm xúc, dẫn dắt khách hàng

▪ Từ khóa: TIẾP THỊ KINH DOANH | KHÁCH HÀNG | THUYẾT PHỤC

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / B315C

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30119664

» MARC

-----

3/. Bùng nổ mạng lưới kinh doanh đa chiều / Pamela Slim ; Thùy Anh dịch. - H. : Lao Động, 2023. - 371tr. : Minh hoạ ; 21cm.

Tóm tắt: Trình bày một số kiến thức thực tế về: Xây dựng một hệ sinh thái vững chắc trước khi tạo nên một đế chế; vượt ra khỏi tầm nhìn thông thường để tìm kiếm thị trường mới tiềm năng; xác định chính xác tập khách hàng lý tưởng để tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng và tận dụng mạng xã hội quảng bá bản thân cũng như thu hút đối tác...

▪ Từ khóa: QUẢN TRỊ TIẾP THỊ | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / B513N

▪ KHO MƯỢN

- Mã số: KMNL.10142132; KMNL.10142134

- Đã cho mượn: KMNL.10142133

» MARC

-----

4/. Bùng nổ mạng lưới kinh doanh đa chiều / Pamela Slim ; Thùy Anh dịch. - H. : Lao động, 2023. - 371tr. ; 21cm.

Tóm tắt: Trình bày một số kiến thức thực tế về: Xây dựng một hệ sinh thái vững chắc trước khi tạo nên một đế chế; vượt ra khỏi tầm nhìn thông thường để tìm kiếm thị trường mới tiềm năng; xác định chính xác tập khách hàng lý tưởng để tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng và tận dụng mạng xã hội quảng bá bản thân cũng như thu hút đối tác...

▪ Từ khóa: QUẢN TRỊ TIẾP THỊ | DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / B513N

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30117901; KDTC.30117902

» MARC

-----

5/. 151 ý tưởng chinh phục khách hàng thành công : Thu hút dòng chảy kinh doanh vô tận với chi phí 0 đồng / Jerry R. Wilson ; Nguyễn Thanh Nhàn dịch. - H. : Phụ nữ, 2019. - 321tr. ; 21cm.. - (Bộ sách 151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo)

Tóm tắt: Bổ sung kiến thức về tư duy tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nắm bắt những mong muốn nhu cầu của một khách hàng tiềm năng cũng như cách điều chỉnh các sản phẩm, dịch vụ của bạn sao cho phù hợp

▪ Từ khóa: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG | BÍ QUYẾT | KINH DOANH

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / M458T

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30116432

» MARC

-----

6/. Nhà hàng không bao giờ nói không : Tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng / Yaginuma Kenichi ; Nguyễn Thu Hiền dịch ; Nguyệt Minh h.đ.. - H. : Thanh niên, 2020. - 191tr. ; 21cm.

Tóm tắt: Tổng hợp những bài học kinh nghiệm của tác giả Yaginuma Kenichi về “dịch vụ” thông qua việc thấu hiểu, quan tâm cũng như thông qua các mối quan hệ với chính khách hàng của mình, giúp người đọc hiểu rõ và học tập phương pháp xử lý tình huống đúng tiêu chuẩn “dịch vụ” của tác giả và áp dụng chúng vào thực tế

▪ Từ khóa: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG | QUẢN LÍ

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / NH100H

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30117614

» MARC

-----

7/. Những nguyên tắc vàng biến khách hàng thành tài sản vô giá của doanh nghiệp / Trương Huệ b.s.. - H. : Lao động xã hội, 2009. - 171 tr.; 21 cm

Tóm tắt: Tình hình về quản lý tài sản khách hàng trong và ngoài nước; Bí quyết lấy lòng khách hàng

▪ Từ khóa: TÂM LÝ HỌC | KINH DOANH | KHÁCH HÀNG | DOANH NGHIỆP

▪ Ký hiệu phân loại: 158.7 / NH556N

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30103007

▪ KHO MƯỢN

- Mã số: KMNL.10102102; KMNL.10102103

» MARC

-----

8/. Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công / Mike Weinberg; Trần Dương biên dịch. - H. : Lao động, 2017. - 307tr. ; 24cm

Tóm tắt: Nội dung cuốn sách đề cập những nguyên tắc cơ bản, những sự thật bất diệt với những chiến lược thực tế đã được đảm bảo sẽ đem lại kết quả mỗi lần thực hiện. Sách dành cho những người có can đảm làm mọi thứ cần thiết để có được thương vụ mới

▪ Từ khóa: KINH DOANH | BÁN HÀNG | CHIẾN LƯỢC KINH DOANH | KHÁCH HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.85 / PH561P

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30113564

▪ KHO MƯỢN

- Mã số: KMNL.10111894; KMNL.10134240

» MARC

-----

9/. Từ quên đến ám ảnh : 8 nỗi ám ảnh phải có để gây dựng lòng tin ở khách hàng Châu Á / Raymond Lee, Joan Yong ; Lam Phương dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 230tr. ; 21cm.

Tóm tắt: Phân tích những đặc điểm dịch vụ khách hàng tiêu biểu ở châu Á. Những nghiên cứu tình huống thực tế chỉ ra kế hoạch chi tiết giúp tạo sự khác biệt cho công ty, tập trung vào những trải nghiệm khách hàng để thúc đẩy tăng trưởng bền vững

▪ Từ khóa: LÒNG TIN | CHÂU Á | KHÁCH HÀNG

▪ Ký hiệu phân loại: 658.8 / T550Q

▪ KHO ĐỌC

- Mã số: KDTC.30116394

» MARC

-----

10/. Thôi miên bằng ngôn từ : = Hypnotic writing / Joe Vitale ; Phúc Lâm dịch. - H. : Hồng Đức, 2018. - 386tr. ; 24cm.

Tóm tắt: Hướng dẫn cách thức để thành thạo và đạt được ba điều cần từ khách hàng tiềm năng, đồng thời đưa ra các chiến lược, chiến thuật dễ áp dụng để thuyết phục khách hàng mua hàng chỉ bằng ngôn từ

▪ Từ khóa: THƯƠNG MẠI | NGÔN TỪ | KHÁCH HÀNG | THUYẾT PHỤC

▪ Ký hiệu phân loại: 381 / TH.452M

▪ KHO MƯỢN

- Mã số: KMNL.10136340; KMNL.10136341

» MARC

-----

Có 11 biểu ghi /
PHÂN HỆ TRA CỨU & TRUY CẬP TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN - MYLIB FOR WINDOWS 2020 - UPDATE 30/04/2025
Tác giả: Nguyễn Nhã - Điện thoại: 0903.020.023 - Email: MyLib.2020@gmail.com